img

S24 Đơn Giản Bán - An Tâm Mua

Công nghệ thông tin ngày một phát triển việc giới thiệu đưa sản phẩm hàng hóa của mình đến với khách tưởng chừng như đơn giản nhưng lại không đơn giản một chút nào. Để sản phẩm hàng hóa đến được người có nhu cầu người bán phải bỏ ra rất nhiều chi phí để truyền thông, quảng cáo. Việc quảng cáo và truyền thông hiện tại thật sự có hiệu quả vì đâu đâu cũng thấy bán hàng đâu đâu cũng thấy quảng cáo dẫn đến chi phí bỏ ra nhiều hơn nhưng mức độ hiệu quả không như mong đợi. 

Dẫn chứng: Các anh chị một ngày có thể đếm được bao nhiêu nội dung quảng cáo và anh chị đã nhấp vào để xem hoặc quyết định mua hàng từ nội dung quảng cáo ấy chắc chắn là rất ít. Không chối bỏ lợi ích của việc truyền thông và quảng cáo là giúp người dùng dễ dàng tiếp cần đến sản phẩm và dịch vụ của bạn. Nhưng ở thời kỳ và thời điểm hiện tại người người nhà nhà đều chạy đua vào cuộc đua đốt tiền nhưng không máy hiệu quả. Đó là nguyên nhân cổng thông tin chung s24 ra đời giúp việc tưởng chừng khó khăn trở nên đơn giản hơn.

 

- Vậy đơn giản ở đâu? Tại sao nói Đơn Giản Bán?

+ S24 định nghĩa là cổng thông tin chung của tất cả mọi người. Nơi mọi người có thể dễ dàng giới thiệu và trao đổi hàng hóa hoàn miễn phí.

+ S24 cung cấp đầy đủ các tính năng hỗ trợ nhà bán giúp nhà bán có thể chủ động hoàn toàn trong tất cả các khâu giới thiệu và truyền thông đưa sản phẩm dịch vụ đến với khách hàng.

+ S24 đơn giản toàn bộ các quy trình cũng như thao tác trên hệ thống từ khâu đăng tin, đăng sản phẩm, quản lý đơn hàng, đến khâu nhận đơn và giao hàng.

- Tại sao nói An Tâm Mua?

S24 là cổng thông tin chung và hoàn toàn miễn phí nhưng không phải vì vậy ai cũng có thể bán hàng trên s24

+ Đối với doanh nghiệp phải có địa điểm và giấy phép kinh doanh cụ thể nhằm giúp người mua biết rõ nguồn gốc hàng hóa và quá trình bảo trì bảo dưỡng

+ Người mua có thể thông qua s24 để đến trực tại cửa hàng hoặc đặt hàng trên s24 để nhận hàng và thanh toán ngay tại nhà.

+ Mua hàng trên s24 người mua được quyền kiểm tra hàng trước khi nhận hàng

+ Được đổi trả hàng trong vòng 7 ngày nếu hàng bị lỗi( được nêu rõ trong phần quy chết hoạt động của sàn )

Câu hỏi: Vậy cá nhân có bán hàng được trên s24 không?

Đối với cá nhân có 2 phương thức là đăng tin và bán hàng,  Các tài khoản đều phải được xác thực và định danh.

+ Trường hợp đăng tin: Cá nhân có nhu cầu có thể vào mục cá nhân để đăng tin về sản phẩm và dịch vụ cá nhân đang cung cấp. Người mua thấy thông tin liên hệ gọi điện hoặc nhắn tin cho người đăng tin để tiến hành giao dịch.

+ Trường hợp bán hàng. Cá nhân vẫn có đầy đủ tính năng như doanh nghiệp bán hàng. Sản phẩm dịch vụ được hiển thị tại mục cá nhân đăng bán. Người mua vẫn được quyền kiểm tra hàng trước khi thanh toán và được quyền đổi trả trong vòng 7 ngày nếu hàng lỗi theo quy chết hoạt động của sàn. Về vấn đề bảo hành bảo trì sản phẩm s24 có gắn hỗ trợ người mua nếu cá nhân bán còn hoạt động mua bán trên sàn.

Để hiểu rõ hơn về s24 anh chị có thể xem Ý Nghĩa Và Lợi Ích Công Thông Tin Chung.

Các thông tin và tài liệu hướng dẫn chúng tôi công khai tại https://s24.com.vn/ho-tro